25 มกราคม 2558

แปลเพลง Sugar




Sugar
By: Maroon 5
.
.
.
เพลงนี้เปิดตัวมาได้สักพักละ แต่เพิ่งได้ดู MV
...เป็นเพลงในอัลบั้ม 'V'..
.
.
MV สนุกดีเนอะ ดูแล้วยิ้ม :)
ชอบที่มันมีความเรียล แบบเซอร์ไพรส์จริงๆ
(สังเกตได้จากเจ้าสาว นาที 3.20 นะฮ้า)
What the f***!

ใน MV จะเป็นหนุ่มๆ Maroon 5 ในชุดสูท 
ตระเวนเซอร์ไพรส์คู่แต่งงานทั้งหลาย
ในเมือง Los Angeles
(ณ จุดนี้อิจฉา Brides and grooms มากค่ะ บัตร 5,000 เลยทีเดียว)
.
.

ชีวิตใครขาดความหวาน
เชิญเติมได้จากเพลงนี้เลยจ่ะ

Sugar, yes, please!
.
.
.
.
.
.
.
I'm hurting, baby, I'm broken down
ที่รัก ผมกำลังเจ็บปวด และรู้สึกใจสลาย
I need your loving, loving, I need it now
ผมต้องการความรัก ความรักของคุณ ตอนนี้เลย
When I'm without you
ตอนที่ผมไม่มีคนอยู่ด้วย
I'm something weak
ผมกลายเป็นอะไรที่อ่อนแอมาก
You got me begging
คุณทำให้ผมต้องอ้อนวอน
Begging, I'm on my knees
คุกเข่าขอร้องคุณ
I don't wanna be needing your love
ผมไม่ได้อยากได้ความรักของคุณหรอก
I just wanna be deep in your love
ผมแค่อยากตกอยู่ในหลุมรักของคุณ
And it's killing me when you're away
และมันกำลังจะฆ่าผม ตอนที่คุณไม่อยู่ด้วย
Ooh, baby,
ที่รัก
'Cause I really don't care where you are
เพราะผมก็ไม่ได้สนใจว่าคุณจะไปอยู่ที่ไหน
I just wanna be there where you are
ผมแค่อยากอยู่กับคุณในทุกๆที่ที่คุณอยู่
And I gotta get one little taste
และผมจะต้องได้ชิมความหวานสักหน่อย

Your sugar
ความหวานของคุณ
Yes, please
นั่นแหละครับ ได้โปรดเถอะ
Won't you come and put it down on me
คุณจะไม่มาเติมความหวานให้ผมหน่อยเหรอ
I'm right here, 'cause I need
ผมรออยู่นี่ไง ผมต้องการมันจริงๆนะ
Little love and little sympathy
แค่ความรักและความกรุณาเล็กๆน้อยๆเอง
Yeah you show me good loving
คุณได้แสดงให้ผมเห็นถึงความรักที่ดีๆ
Make it alright
ทำให้ทุกอย่างวิเศษ
Need a little sweetness in my life
เพียงความหวานเล็กๆน้อยๆ
Your sugar
ความหวานของคุณนั่นล่ะ
Yes, please
ใช่ครับ ได้โปรดเถอะ
Won't you come and put it down on me
คุณจะไม่มาเติมความหวานให้ผมหน่อยเหรอ

My broken pieces
ชิ้นส่วนอันแหลกสลายของผม
You pick them up
คุณเป็นคนเก็บมันขึ้นมา
Don't leave me hanging, hanging
อย่าปล่อยให้ผมรอคอยอย่างนี้เลย
Come give me some
ให้ผมสักหน่อยนะ
When I'm without you
ตอนที่ผมไม่มีคุณอยู่
I'm so insecure
ผมรู้สึกไม่ปลอยภัยเอามากๆ
You are the one thing
คุณเป็นสิ่งเดียว
The one thing, I'm living for
เพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ผมมีชีวิตอยู่ต่อ

I don't wanna be needing your love
ผมไม่ได้อยากได้ความรักของคุณหรอก
I just wanna be deep in your love
ผมแค่อยากตกอยู่ในหลุมรักของคุณ
And it's killing me when you're away
และมันกำลังจะฆ่าผม ตอนที่คุณไม่อยู่ด้วย
Ooh, baby,
ที่รัก
'Cause I really don't care where you are
เพราะผมก็ไม่ได้สนใจว่าคุณจะไปอยู่ที่ไหน
I just wanna be there where you are
ผมแค่อยากอยู่กับคุณในทุกๆที่ที่คุณอยู่
And I gotta get one little taste
และผมจะต้องได้ชิมความหวานสักหน่อย

Your sugar
ความหวานของคุณ
Yes, please
นั่นแหละครับ ได้โปรดเถอะ
Won't you come and put it down on me
คุณจะไม่มาเติมความหวานให้ผมหน่อยเหรอ
I'm right here, 'cause I need
ผมรออยู่นี่ไง ผมต้องการมันจริงๆนะ
Little love and little sympathy
แค่ความรักและความกรุณาเล็กๆน้อยๆเอง
Yeah you show me good loving
คุณได้แสดงให้ผมเห็นถึงความรักที่ดี
Make it alright
ทำให้ทุกอย่างวิเศษ
Need a little sweetness in my life
เพียงความหวานเล็กๆน้อยๆในชีวิต
Your Sugar! (Your sugar!)
ความหวานของคุณนั่นล่ะ
Yes, please (Yes, please)
ใช่ครับ ได้โปรดเถอะ
Won't you come and put it down on me
คุณจะไม่มาเติมความหวานให้ผมหน่อยเหรอ

Yeah I want that red velvet
ผมต้องการเค้กนุ่มสีแดงนั่น
I want that sugar sweet
ผมต้องการความหวานจากมัน
Don't let nobody touch it
อย่าให้ใครแตะต้องมันเลย
Unless that somebody's me
ยกเว้น ว่าคนๆนั้นคือผม ^^
I gotta be a man
ผมต้องเป็นคนนั้นจริงๆ
There ain't no other way
ไม่มีทางเป็นอย่างอื่นแน่นอน
'Cause girl you're hotter than southern California Bay
เพราะคุณ'ฮอท'มากกว่าหาดแคลิฟอร์เนียร์ตอนใต้เสียอีก
I don't wanna play no games
ผมไม่อยากเล่นเกมใดๆ
I don't gotta be afraid
ไม่อยากมีความกลัวในใจ
Don't give all that shy shit
อย่าหยุดเขินอายผมนะ
No make up on, that's my
ไม่ต้องมีการแต่งเติมใดๆนั่นแหละ

Sugar
ความหวานของผม
Yes, please
ใช่ครับ
Won't you come and put it down on me (down on me!)
คุณจะไม่มาเติมเต็มให้ผมจริงๆเหรอ
Oh, right here (right here),
ตรงนี้เลย
'Cause I need (I need)
เพราะผมต้องการมันมาก
Little love and little sympathy
ความรักและความกรุณาเล็กๆน้อยๆ
Yeah you show me good loving
คุณทำให้ผมเจอความรักที่ดี
Make it alright
ที่ทำให้ทุกอย่างวิเศษ
Need a little sweetness in my life
ผมต้องการความหวานนิดหน่อยแค่นั้น
Your sugar! (Sugar!)
ความหวานของคุณนั่นแหละ!
Yes, please (Yes, please)
ใช่ครับ กรุณาผมหน่อย
Won't you come and put it down on me
คุณจะไม่มาเติมความหวานให้ผมจริงๆเหรอ

Your sugar!
ความหวานของคุณนั่นแหละ!
Yes, please
ใช่ครับ กรุณาผมหน่อย
Won't you come and put it down on me
คุณจะไม่มาเติมความหวานให้ผมจริงๆเหรอ
I'm right here, 'cause I need
ผมอยู่ตรงนี้แหละ เพราะผมต้องการมันจริงๆ
Little love and little sympathy
แค่ความรักและความกรุณาเล็กๆน้อยๆ
Yeah you show me good loving
คุณทำให้ผมรู้จักความรัก
Make it alright
ที่ทำให้ทุกอย่างวิเศษ
Need a little sweetness in my life
แค่ความหวานเพียงนิดหน่อยในชีวิต
Your sugar
ความหวานจากคุณนั่นแหละ
Yes, please
นั่นแหละครับ
Won't you come and put it down on me
คุณจะไม่มาเติมความหวานให้ผมจริงๆเหรอ







* Red Velvet นี่อาจเปรียบเทียบเป็นปากนุ่มๆก็ได้นะ แต่แปลแล้วมัน...อีโรติคไปหน่อย 555
** แปลไม่ตรงตัวมาก เพื่ออรรถรสนะคะ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น